Eldgos er hafið á Reykjanesskaga, það hefur ekki áhrif á flugumferð á þessu stigi. Isavia ANS fylgist náið með þróun mála í samstarfi við viðeigandi stofnanir.
Nánari upplýsingar má finna á vedur.is og almannavarnir.is

Starfsemin

Fugferlahönnun

Flugferlahönnun er sífellt flóknara verkefni vegna sífelldrar þróunar í leiðsögutækni, aukinnar flugumferðar, þrengsla í loftrýmum, umhverfisáhrifa og fleiri þátta.

Hönnun hefðbundinna og nýrra RNAV/PBN flugferla er einnig háð ströngum lagalegum og tæknilegum reglum. Gæðatrygging flugferla er ómissandi þáttur í ferlinu en deild Isavia ANS fyrir hönnun flugferla hefur nauðsynlega innviði og sérfræðiþekkingu til að hanna og sannreyna flugferla. Þar á meðal:

  • Hönnun og sannprófun nákvæmnislausra aðflugsferla, þar á meðal Global Navigation Satellite System (t.d. VOR/DME, NDB, Localizer og GNSS)
  • Hönnun og sannprófun nákvæmnisaðflugsferla (t.d. ILS)
  • Hönnun og sannprófun staðlaðra aðflugsleiða (STAR) og staðlaðra brottfararleiða (SID)
  • Hönnun og sannprófun flugleiða (þ.m.t. RNAV) og loftrýmis
  • Mat á hindrunum í samræmi við ICAO Annex 14 um flugvelli og ICAO Annex 15 um upplýsingaþjónustu flugmála

Hægt er að hafa samband á: flightprocedures@isavia.is

Þjónustan er veitt í samræmi við staðla og ráðleggingar Alþjóðaflugmálastofnunarinnar (ICAO SARP’s).

Kröfur og staðlar eru meðal annars:

  • Quality Assurance Manual for Flight Procedure Design (ICAO Doc 9906)
  • ICAO PANS-OPS Doc 8168 /OPS /611. Procedure for Air Navigation services. Aircraft Operations. Volume II, Construction of Visual and Instrument Flight Procedures
  • ICAO DOC 9905 Required Navigation Performance Authorization Required (RNP AR) Procedure Design Manual

Isavia ANS hefur aðallega hannað flugferla fyrir Ísland, Grænland og Færeyjar.